Pccc247.vn: Cán bộ công nhân viên trang trí đón tết Nhâm Dần 2022

14:20 - 18/01/2022

Tết cổ truyền là một trong những lễ hội quan trọng nhất của Việt Nam. Cũng giống như các nước phương tây theo đạo Thiên chúa thì lễ giáng sinh là ngày lễ thiêng liêng và quan trọng thì ngày tết cổ truyền cũng tương tự như vậy. Ngày Tết cổ truyền gọi là Tết Nguyên đán hay tết âm lịch, và được coi là thời khắc quan trọng nhất của một năm.

 

Thời gian bắt đầu nghỉ tết của pccc247.vn năm nay vào ngày 26 tháng 12 âm lịch của năm 2021 tức ngày 28 tháng 01 năm 2022 Dương lịch. Thông thường các năm mỗi dịp chuẩn bị Tết Nguyên đán thì các phòng ban dù bận việc cũng vẫn sẽ sắp xếp thời gian để sum họp và và đoàn tụ cả công ty để tổ chức các hoạt động tổng kết năm như : Tiệc tất niên, Dọn dẹp văn phòng, Trang trí văn phòng....vv

Cũng như mọi năm các anh chị em cán bộ công nhân viên của Công ty TNHH PCCC và CNCH Việt Nam (Pccc247.vn) rục rịch chuẩn bị trang trí đón tết tại văn phòng trong không khí háo hức đón chào năm mới Nhâm Dần 2022. 

Nhắc đến Tết, cũng không thể thiếu các hoạt động được tổ chức dành cho các cán bộ công nhân viên . Các trò chơi được tổ chức chủ yếu như là : Phi tiêu, Nối chữ, Bốc thăm may mắn, Đuổi hình bắt chữ, Thổi nển nhận phạt...vv. Các trò chơi được tổ chức vào bữa tất niên và khai xuân của công ty nhằm khuấy động không khí ngày Tết thêm rộn ràng hơn.

 

 

Tết còn được coi là ngày sum vầy đoàn tụ và là cơ hội để ban lãnh đạo các phòng ban nhìn lại một năm về những gì đã làm được và chưa làm được để đưa ra những phương án giải quyết mới chào đón một năm mới với những thành công mới.

 

Dù có bao lâu đi chăng nữa, Văn hóa hoạt động tết của Pccc247.vn, vẫn là ngày lễ quan trọng nhất, ấm áp nhất, đủ đầy thành viên nhất của công ty. Mỗi mùa xuân về, mỗi dịp Tết đến là mỗi lần truyền thống được khơi dậy, tôn vinh và lan tỏa tới tất cả mọi thế hệ công nhân viên, cũng là dịp tuyệt vời nhất để mọi người xem lại và chia sẻ trò chuyện tâm sự với nhau những điều một năm qua đã làm gì. giúp mỗi thành viên thêm gắn bó với nhau hơn.

 

 

Bài viết liên quan

Từ thiện: Trao quà cho các trẻ em nghèo tại Thôn Abla Huyện Chư Sê Tỉnh Gia Lai
Từ thiện : Trao quà cho các cháu khuyết tật, mồ côi tại Hà Nội và Hà Nam
Du lịch 2022: Pcc247.vn Chuyến du lịch kỷ niệm 10 năm thành lập công ty
Lễ khai xuân đầu năm mới 2022 của Công ty TNHH PCCC và CNCH Việt Nam
Công ty TNHH PCCC và CNCH Việt Nam tổ chức sinh nhật cho nhân viên tháng 1