TIN TỨC

Cứu 2 nạn nhân bị liệt toàn thân tại vụ cháy trong...

Vào lúc 12 giờ 46 phút, ngày 11/3/2022, Đội Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ - Công an quận Gò Vấp nhận được tin báo cháy nhà dân tại địa chỉ 61/9 Nguyễn Văn Bảo (phường 4, quận Gò Vấp).

Vụ đuối nước khiến 5 học sinh mất tích tại Thanh...

Đêm 4/5/2022, Lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ nhận được tin báo về vụ tai nạn đuối nước khiến 5 học sinh lớp 6 bị mất tích trên sông Mộc Khê, vị trí giáp danh giữa xã Thiệu Hợp và Thiệu Duy, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Cháy chung cư, hai người chết

Lắp đặt hệ thống pccc là điều bắt buộc nhưng để duy trì thì rất cần sự quan tâm từ chủ đầu tư và những người liên quan đừng để kiểm tra mới chịu làm hãy duy trì hệ thống như 1 sự tâm an

Ông Trịnh Văn Quyết đã thao túng thị trường chứng...

(Pccc247.vn) - Chủ tịch Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết chỉ đạo người thân sử dụng 20 tài khoản của 11 tổ chức, thông đồng mua-bán chứng khoán tần suất lớn, tạo ra cung-cầu giả, thu lợi bất chính khoảng 530 tỷ đồng.

Hỗ trợ các tiểu thương bị thiệt hại trong vụ cháy...

Sáng 28/3, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang cùng đoàn công tác đã đến thăm, động viên và trao hỗ trợ cho các hộ tiểu thương bị thiệt hại trong vụ cháy tại Trung tâm thương mại Cái Dầu, thị trấn Cái Dầu, huyện Châu Phú vào ngày 27/3 vừa qua.

TP Hồ Chí Minh: Ba ô tô đỗ ven đường bị đốt cháy

Ngày 12/3, Công an Quận 7 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hồ Chí Minh khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân 3 ô tô bị đốt cháy xảy ra trên địa bàn phường Tân Phong.

Kịp thời giải cứu 2 người bị liệt toàn thân khỏi...

Ngày 11/3, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PC07) - Công an Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, Đội Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ - Công an quận Gò Vấp đã phối hợp với người dân, kịp thời giải cứu 2 người bị liệt toàn thân trong một vụ hỏa hoạn xảy ra cùng ngày.

Cách Mỹ giúp đỡ Ukraine dù không gửi quân, máy bay...

(Dân trí) - Mặc dù không đưa quân hay máy bay chiến đấu tham gia vào các cuộc giao tranh trực tiếp tại Ukraine, song Washington vẫn tìm cách giúp đỡ Ukraine đối phó với chiến dịch quân sự của Nga.

Tổng thống Ukraine sẵn sàng đàm phán với Nga về Crimea...

(Dân trí) - Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky cho biết, ông sẵn sàng đàm phán với Nga về các vấn đề liên quan đến tình trạng của Crimea và vùng ly khai Donbass, nhưng không chấp nhận tối hậu thư.

Công ty thi công pccc

Thông cáo báo chí về công tác PCCC và CNCH năm 2021

Theo thống kê, trong năm 2021, toàn quốc xảy ra 2.245 vụ cháy, làm chết 85 người, bị thương 130 người, tài sản thiệt hại sơ bộ ước tính 374,42 tỷ đồng và khoảng 3.670 ha rừng. Xảy ra 21 vụ nổ, làm 12 người chết, bị thương 15 người. Ngoài ra, trong năm 2021 xảy ra 2.769 vụ sự cố (gồm 1.973 vụ sự cố chạm chập...

Hệ thống phòng cháy chữa cháy bao gồm những thiết bị...

Hệ thống pccc là hệ thống bao gồm các thiết bị được sử dụng để phát hiện, báo cháy, ngăn chặn kịp thời đám cháy xảy ra, giúp giảm thiểu được tối đa những tổn thất không mong muốn từ người và của. Hệ thống phòng cháy thường được lắp đặt bởi đơn vị chuyên nghiệp, uy tín và được kiểm tra,...