TIN TỨC

Vụ cháy quán karaoke 32 người chết: Phòng hát không...

Công an tỉnh Bình Dương xác định phòng hát trong quán karaoke An Phú không có chốt cửa; khi thấy khói phả vào, những người đang hát đã chạy vào phòng vệ sinh rồi chốt cửa phòng vệ sinh lại.

Cơ sở kinh doanh karaoke bắt buộc phải có 4 thiết bị...

Thông tư 147/2020/TT-BCA (gọi tắt là Thông tư 147) quy định biện pháp bảo đảm an toàn phòng cháy chữ cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC &CNCH) đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, vũ trường. Thông tư có hiệu lực kể từ ngày 20/2/2021.

Bên trong quán karaoke cháy làm ít nhất 12 người thiệt...

Lực lượng chức năng vẫn tích cực tiếp cận hiện trường vụ cháy có ít nhất 12 người chết trong vụ cháy quán karaoke thảm khốc ở Bình Dương.

Cháy tàu chở xăng trên sông Đồng Nai, 5 ca nô chuyên...

Ngày 6/9/2022 - Nhận tin báo tàu chở xăng trên sông Đồng Nai bốc cháy, lực lượng chức năng điều 5 ca nô chuyên dụng áp sát kịp thời dập tắt ngọn lửa.

Cháy nhà 2 tầng ở TP.HCM, nhiều người ôm tài sản tháo...

Nhiều người sống tại hẻm 144 đường số 6, quận Bình Tân (TP.HCM), hốt hoảng tháo chạy khi đám cháy bùng lên tại căn nhà 2 tầng kèm theo nhiều tiếng nổ lớn.

Cháy lớn tại khu đô thị Pháp Vân, quận Hoàng Mai

Sáng 13/8/2022 tại số nhà 18 BT2 khu đô thị Pháp Vân đã xảy ra vụ cháy kho của Công ty TNHH Tưới Được Mùa.

Con số thương vong tiếp tục tăng cao trong vụ cháy kho...

Ngày 6/8 (giờ địa phương), Bộ Y tế Cuba cho biết trong vụ cháy kho nhiên liệu tại tỉnh Matanzas, đã có ít nhất 1 người tử vong, 17 lính cứu hỏa mất tích và 121 người bị thương, trong đó có Bộ trưởng Năng lượng và Mỏ Liván Arronte.

Thăng quân hàm với 3 cán bộ, chiến sĩ dũng cảm hy sinh...

Đại tướng Tô Lâm - Bộ trưởng Bộ Công an quyết định thăng cấp bậc quân hàm đối với 3 cán bộ chiến sĩ cảnh sát dũng cảm hy sinh khi chữa cháy quán karaoke ở Hà Nội.

Thành lập Hiệp hội phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn,...

Đây là tổ chức xã hội – nghề nghiệp đầu tiên tại Việt Nam được thành lập và hoạt động trong lĩnh vực liên quan đến công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH).

Hệ thống PCCC là gì?

Hệ thống PCCC, hệ thống cứu hỏa, hệ thống chữa cháy là tên gọi của một hệ thống mà các công trình, nhà máy, xí nghiệp, tòa nhà bắt buộc phải có. Đây là hệ thống có mục đích hạn chế tối đa các thiệt hại của công trình, tài sản, con người khi xảy ra hỏa hoạn.

Nghi án chung cư bị phóng hỏa bằng bom xăng tự chế

Camera ghi lại hình ảnh có người đưa bom xăng đến và châm lửa ra phía hành lang tầng 14 chung cư An Phú 2, quận 6, TP HCM.