TIN TỨC

Cháy 3 tàu du lịch đang neo đậu ở Móng Cái

Vụ cháy lớn trên sông Ka Long đoạn thuộc phường Ninh Dương (TP Móng Cái, Quảng Ninh) tối 4/1 đã thiêu rụi 3 tàu gỗ đang neo đậu.

Máy bay trơ trụi gần như toàn bộ sau vụ va chạm tại...

 Cảnh tượng xác chiếc máy bay của Japan Airlines trơ trụi sau vụ cháy cho thấy mức độ tàn phá khủng khiếp của ngọn lửa.

Hateco Phương Canh - Ngăn chặn cháy lan tại khu nhà liền...

Ngày 3-1, Công an quận Nam Từ Liêm thông tin, lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ (CNCH) đã nhanh chóng có mặt xử lý nhanh cháy lan và dập tắt đám cháy tại nhà liền kề khu đô thị Hateco, phường Phương Canh không để cháy lan.

Tại sao máy bay Nhật Bản dù bốc cháy dữ dội sau va...

Sau khi tất cả 379 người thoát khỏi chiếc máy bay Japan Airlines đang bốc cháy sau vụ va chạm tại sân bay Haneda (Nhật Bản), các chuyên gia đã tìm hiểu xem những người này đã thoát ra ngoài như thế nào mà hầu như không hề hấn gì. Họ cho rằng mức nhiên liệu thấp có thể đã ngăn máy bay phát nổ.

379 người may mắn thoát chết như thế nào qua vụ máy...

Toàn bộ 379 hành khách và phi hành đoàn trên máy bay của Hãng hàng không Nhật Bản Japan Airlines đã kịp thoát ra ngoài trước khi đám cháy biến máy bay thành một quả cầu lửa.

3 mẹ con tử vong trong vụ cháy lúc sáng sớm tại Vĩnh...

Đám cháy xảy ra tại tầng 1 đã khiến 3 người ở tầng lửng của ngôi nhà tại thị trấn Thổ Tang, tỉnh Vĩnh Phúc không kịp thoát ra ngoài.

Giúp dân chữa cháy rừng không quản đêm rét

Vào hồi 3 giờ sáng ngày 26-12, tại khu vực đồi chợ Giời, thuộc địa phận xã Kỳ Sơn, huyện Thủy Nguyên (TP Hải Phòng) xảy ra cháy rừng trồng cây tràm, keo của người dân.

Cháy lớn cửa hàng nhựa lúc nửa đêm tại Hải Phòng

Khoảng 22 giờ ngày 25/12, người dân phát hiện đám cháy từ cửa hàng nhựa ở ngã tư Trực Đào (TP. Hải Phòng), sau đó nhanh chóng lan sang 2 hộ bên cạnh cửa hàng.

Cháy nhà dân ở TP.HCM, khói bao trùm khiến nhiều người...

Ngày 25/12, Công an TP.Thủ Đức đang phối hợp với các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn xảy ra tại một nhà dân thuộc phường Linh Chiểu.

Cháy dữ dội công ty dệt tại Bình Dương

Chỉ trong thời gian ngắn, ngọn lửa bùng lên kèm theo nhiều tiếng nổ lớn tại một công ty dệt ở Bình Dương.

Cháy nhiều xe điện trong khu du lịch Vườn Vua - Phú Thọ

Ông Hà Ngọc Viên, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Đồng Trung, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ chiều 21/12 cho biết, vào khoảng 8 giờ sáng cùng ngày tại Khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái Vườn Vua đã xảy ra vụ cháy nhiều xe điện đưa đón khách, gây thiệt hại nặng nề.

Cháy nhà hàng hải sản ở TP Vinh - Nghệ An

Vụ cháy xảy ra tại nhà hàng chuyên bán đồ hải sản ở TP Vinh (Nghệ An) thiêu rụi nhiều vật dụng bên trong.

Quán rửa xe cháy lớn tại Lào Cai

Để hạn chế đám cháy lan nhanh gây thiệt hại, người dân đã nhanh chóng điều khiển các phương tiện ra xa khỏi quán rửa xe đang bốc cháy dữ dội.

Chung cư 40 tầng ở Nha Trang cháy, hàng trăm người tháo...

Khói lửa phát ra từ căn hộ chung cư Mường Thanh Viễn Triều ở phường Vĩnh Phước, TP Nha Trang, hàng trăm cư dân tháo chạy tán loạn, tối 17/12.

Sinh viên mong sớm nhận được bồi thường sau vụ cháy...

Sau vụ cháy hơn 100 chiếc xe tại Trường Đại học Hồng Đức (Thanh Hóa), nhiều sinh viên mong muốn trường sớm có phương án hỗ trợ, bồi thường tài sản bị hư hỏng do bị cháy để các em có kinh phí mua phương tiện mới phục vụ đi lại, học tập và công việc hàng ngày.

Cháy lớn tại cửa hàng phế liệu ở Trung Văn, lúc...

Vụ cháy lớn tại cửa hàng phế liệu ở phố Đại Linh (Hà Nội) khiến người dân lo sợ có thể lan rộng. Rất may đám cháy đã được kiểm soát và không gây thiệt hại về người.

Cứu 12 người thoát khỏi căn nhà cháy tại TP.HCM, 4...

Bốn chiến sĩ cảnh sát chữa cháy bị thương sau khi cứu 2 người bị mắc kẹt và hướng dẫn 10 người thoát ra ngoài trong vụ cháy nhà ở quận 5 - TP.HCM.

Lửa cháy dữ dội tại trường đại học lớn nhất...

Thông tin ban đầu được biết, lúc gần 4 giờ sáng (ngày 12/12/2023), một vụ hỏa hoạn lớn vừa xảy ra tại nhà để xe của sinh viên Trường Đại học Hồng Đức, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa khiến nhiều phương tiện bị cháy.