Tầm nhìn sứ mệnh- giá trị cốt lõi

14:21 - 28/05/2019

TẦM NHÌN SỨ MỆNH VÀ GIÁ TRỊ CỐT LÕI

I. TẦM NHÌN

Tầm nhìn của Công ty TNHH PCCC&CNCH Việt Nam là trở thành Công ty đứng đầu Việt Nam và khu vực về cung cấp các dịch vụ, thiết bị phòng cháy chữa cháy & cứu nạn cứu hộ.

Lộ trình:

1. Từ năm 2016 đến năm 2020: Tập chung xây dựng nền móng, uy tín, thương hiệu của công ty vững chắc. Địa bàn hoạt động kinh doanh chủ yếu là Miền Bắc. Đối tượng khách hàng phục vụ chính là lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH trên cả nước.

2. Từ năm 2020 đến năm 2025: Mở rộng địa bàn hoạt động kinh doanh ra cả nước. Mở rộng các nhóm đối tượng khách hàng phục vụ. Tại 3 miền Bắc, Trung, Nam đều có văn phòng, đại lý của Công ty hoạt động. Ổn định mô hình tổ chức, đảm bảo kinh doanh hiệu quả trên cả 3 miền.

3. Từ năm 2025 trở đi: Phấn đấu trở thành Công ty đứng đầu Việt Nam và nghiên cứu phát triển hoạt động kinh doanh sang các nước trong khu vực.

II. SỨ MỆNH

Công ty TNHH PCCC&CNCH Việt Nam ngoài hoạt động kinh doanh, Chúng tôi còn có sứ mệnh nhân văn và ý nghĩa khác đó là: “Chung tay, góp sức vì cuộc sống an toàn hơn”.

III. CÁC GIÁ TRỊ CỐT LÕI

1. Nói không với làm ăn chộp giật: Để hiện thực hóa tầm nhìn là trở thành Công ty hàng đầu VN và khu vực thì việc cần làm là loại bỏ mọi tuy duy, mọi hành động chộp giật, chỉ nghĩ đến cái lợi trước mắt của mình. Tiền và những lợi ích khác đã ngay trước mặt rồi thì thật khó mà cưỡng lại, nhưng chúng ta cần dũng cảm để gạt chúng sang một bên và hướng đến một suy nghĩ, một tầm nhìn và một chiến lược dài hạn. Một thương vụ làm ăn thành công không đơn thuần chỉ là kết thúc thương vụ đó và thu về lợi nhận cho Công ty, mà điều quan trọng hơn là phải biết tính toán để mở ra các thương vụ làm ăn tiếp theo với đối tác. Giống như đánh cờ, chúng ta muốn thắng cả ván cờ chứ không chỉ chăm chăm ăn một quân cờ.

2. Xây dựng lòng tin bền vững:Trước hết mỗi thành viên trong công ty phải có niềm tin vào bản thân mình, bởi nếu chính mình còn không tin vào bản thân mình thì ai có thể tin mình, nếu làm việc với một tâm thế thiếu tự tin, sợ thất bại thì thất bại đã cận kề rồi. Mỗi thành viên trong công ty còn phải tin tưởng vào lãnh đạo, đồng nghiệp của mình, người ta thường ví thương trường như chiến trường, mỗi nhân viên trong công ty là một chiến binh, khi tham chiến nếu ta không tin tưởng vào người chỉ huy và đồng đội của mình thì làm sao có thể giành chiến thắng. Và đặc biệt, mỗi thành viên trong công ty phải xây dựng, vun đắp, giữ gìn lòng tin tuyệt đối với khách hàng, lòng tin với khách hàng chính là lợi nhuận, là vàng.

3. Phục vụ khách hàng trên mức mong đợi:Ban lãnh đạo và mỗi thành viên trong công ty quan niệm “Phục vụ khách hàng không chỉ là trách nhiệm mà là quyền lợi sát sườn”, lương chúng ta nhận hàng tháng, những giá trị khác chúng ta được thụ hưởng chính là khách hàng trao cho chúng ta, chúng ta phục vụ khách hàng càng tốt thì chúng ta hưởng thụ quyền lợi càng lớn, chúng ta phục vụ khách hàng với tâm thế mong muốn, khao khát được phục vụ. Để phục vụ khách hàng trên mức mong đợi chúng ta phải đặt mình vào vị trí của khách hàng để tìm hiểu xem khách hàng đang mong muốn ở ta điều gì ?, giải quyết điều khách hàng mong muốn bằng cách coi khách hàng như người thân của mình để chia sẻ, tư vấn cho khách hàng những điều tốt nhất và cho khách hàng biết chúng ta mong muốn, khao khát được phục vụ họ. Khi khách hàng chọn ta rồi thì phải đảm bảo rằng chúng ta có thể phục vụ thỏa mãn đến tính cách và cá tính riêng của từng khách hàng.

4. Tìm kiếm cơ hội trong khó khăn, thách thức: Trong một môi trường kinh doanh cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, chúng ta không thể ngồi chờ cơ hội đến với mình mà phải tìm kiếm và tạo ra cơ hội cho chính mình. Vậy tìm kiếm và tạo ra cơ hội ở đâu và bằng cách nào ?, cơ hội nằm chính trong những khó khăn, thách thức, nơi nào càng nhiều khó khăn, thách thức thì nơi đó càng nhiều cơ hội, cơ hội sẽ không đến với chúng ta nếu chúng ta ngại khó, ngại khổ, ngại suy nghĩ, ngại hành động. Hãy tập cho mình thói quen tốt đó là không né tránh mà cần chủ động tiếp cận khó khăn, thách thức. Hãy để ý xem đối thủ, đối tác của chúng ta đang gặp những khó khăn, thách thức gì, việc gì xung quanh chúng ta chưa ổn và chúng ta có ý tưởng, giải pháp nào để giải quyết chúng không. Khi ý tưởng, giải pháp xuất hiện cũng là lúc cơ hội đã đến với chúng ta.

5. Xây dựng môi trường học tập, sáng tạo:Trong một xã hội vận động, biến đổi không ngừng nếu chúng ta không cập nhật thông tin, không học tập, không sáng tạo cũng đồng nghĩa với việc tụt lại phía sau và tự loại mình ra khỏi cuộc chơi. Do vậy, công ty phải có trách nhiệm tạo ra một môi trường mà mỗi thành viên có thể học tập, sáng tạo bằng nhiều hình thức và phương pháp khác nhau. Công ty khuyến khích nhân viên chia sẻ ý tưởng, đề xuất các giải pháp của mình để mọi người cùng thảo luận, tham gia đóng góp hoàn thiện và chung tay hành động. Một cuộc họp của C.ty diễn ra mà chỉ có Ban lãnh đạo công ty độc diễn, nhân viên công ty không tham gia đóng góp ý kiến gì thì thật là buồn tẻ và kém hiệu quả.

6. Cam kết chia sẻ:  Với xã hội, công ty chúng ta cam kết  “Chung tay, góp sức vì cuộc sống an toàn hơn”, hướng đi chính của chúng ta là xây dựng một hệ thống tuyên truyền riêng của công ty với hàng triệu người theo dõi thường xuyên,  mục đích là cung cấp cho mọi người những kiến thức, kỹ năng về PCCC&CNCH để họ có thể tự bảo vệ mình. Với đối tác, công ty chúng ta cam kết cùng hợp tác, cùng có lợi, cùng phát triển. Với nhân viên công ty, Ban lãnh đạo công ty cam kết thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ của mình theo như hợp đồng, coi nhân viên như là tài sản quý giá nhất, xây dựng môi trường làm việc, học tập chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; thực hiện các chính sách phúc lợi ưu việt, tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên. Ban lãnh đạo Công ty cũng đòi hỏi nhân viên cam kết thực hiện đầy đủ trách nhiệm của mình với Công ty, cùng chung tầm nhìn, cùng chung sứ mệnh với Công ty và đặc biệt là phải tôn trọng, thực hiện các giá trị cốt lõi của Công ty.

Mọi liên hệ của quý khách xin báo về: 

Công Ty TNHH Phòng Cháy Chữa Cháy Và Cứu Nạn Cứu Hộ Việt Nam.

Văn phòng giao dịch: Tầng 4 toàn nhà Nam Hải - khu đô thị Vĩnh Hoàng - phường Hoàng Văn Thụ - Quận Hoàng Mai - Tp Hà Nội

Điện thoại : 024.6284.3537

Email: info@pccc247.vn

Số ĐKKD 0105938876 do Sở KHĐT TP. Hà Nội cấp ngày 11/07/2012

 

Bài viết liên quan

Lịch sử hình thành và phát triển
Sơ đồ tổ chức